ดิจิทัลต้องรู้!ใต้โต๊ะดีไซน์เนอร์

รวมแอปทำกราฟิกฟรีบนมือถือ

ในปัจจุบันงานกราฟิกและงานออกแบบถือว่าเป็นงานที่น่าสนใจและมีรายได้ดีเลยทีเดียว คนส่วนใหญ่คงนึกถึงงานกราฟิกว่าต้องทำงาน อยู่แต่หน้าคอมพิวเตอร์ตลอดเวลา แต่ในปัจจุบันเทคโนโลยีต่างๆ ก็เปลี่ยนไปมากทำให้เราสามารถทำงานออกแบบและงานกราฟิกผ่านทาง Smartphone หรือ Ipad ได้แล้ว เพียงแค่เราดาวน์โหลดแอปที่มีให้เราเลือกใช้มากมาย ทางเพจจึงจะมาแนะนำแอปที่ทำงานกราฟิก ที่คนทำงานกราฟิกและงานออกแบบต้องมีกัน

Assembly Art and Design

เป็นแอปที่ใช้ทำภาพ Vector โดยเฉพาะ สามารถสร้างภาพ Vector ได้อย่างง่ายดาย ด้วยรูปทรงต่างๆ ที่มีให้เลือก เพื่อให้เราสร้างสรรค์ผลงานให้ออกมาสวยงามได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น แต่อาจจะใช้งานฟรีเพียงแค่ 7 วันเท่านั้น ถูกใจก็ใช้งานต่อได้ยาวๆ เลยค่ะ

Font Candy Cool Photo Editor

เป็นแอปที่ใช้สำหรับทำตัวหนังสือ (Copy) ลงในรูปภาพ ให้มีรูปแบบที่น่าสนใจแปลกใหม่ และแอปยังสามารถให้เราใส่กราฟิกลงไปในภาพ พร้อมตัวหนังสือที่มีให้เลือกมากมาย


Logo creator – Graphic design

เป็นแอปที่ใช้ออกแบบโลโก้ที่ใช้งานง่ายมากๆ โดยแอปจะมีเทมเพลตให้เราเลือกใช้มากมาย จัดแบ่งเป็นหมวดหมู่ และยังมีฟ้อนต์สวยๆ มากมาย ให้เราใช้ออกแบบโลโก้โดยเฉพาะ

Adobe Spark Post

เป็นแอปจากทางค่าย Adobe ที่รวบรวมเครื่องมือเอาไว้มากมาย ให้คุณสามารถทำงานกราฟิกได้อย่างสวยงามและรวดเร็ว ด้วยเทมเพลตแบบมืออาชีพ แถมยังสามารถใส่แอนิเมชั่นให้ตัวหนังสือหรือรูปภาพได้อีกด้วย

Adobe Comp CC

เป็นแอปจากทางค่าย Adobe ที่ถูกจัดอันดับให้เป็น App Store ที่ดีที่สุดของปี 2015 เลยทีเดียว ด้วยตัวโปรแกรมที่ใช้งานง่ายและมีเครื่องมือที่มากมาย ให้เราทำงานกราฟิกได้อย่างง่ายดาย

Logo Maker- Create a design

เป็นแอปที่เอาไว้สำหรับออกแบบโลโก้โดยเฉพาะ โดยเราสามารถสร้างโลโก้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที แอปมีเทมเพลตและฟ้อนต์ให้เราเลือกใช้มากมาย เพื่อให้เราออกแบบโลโก้ที่สวยงามและไม่เหมือนใครได้อย่างรวดเร็วทันใจ

Canva – Graphic Design Creator

เป็นแอปที่ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน เหมาะสำหรับมือใหม่ ที่หัดทำงานกราฟฟิก โดยสามารถทำงานกราฟิกได้อย่างง่ายดายในเวลาเพียงไม่กี่นาที มีหลายคนทำงานผ่านแอปนี้ค่อนข้างเยอะ ยิ่งใช้คู่กับในคอมด้วยแล้ว ยิ่งตอบโจทย์มากๆ ค่ะ


———————————————————————

Related posts
ดิจิทัลต้องรู้!สาระจุกๆ

รวมเทคนิค "เช็กให้ชัวร์ก่อนแชร์" ก่อนจะเป็นคนแพร่ข่าวปลอมไม่รู้ตัว

ดิจิทัลต้องรู้!ใต้โต๊ะดีไซน์เนอร์

เล่างานออกแบบให้ตรงกับความคิดด้วย Moodboard พร้อม 7 เว็บ สร้าง Moodboard เจ๋ง ๆ

ดิจิทัลต้องรู้!ใต้โต๊ะดีไซน์เนอร์

7 เทคนิคการเลือกใช้ฟอนต์ในงานออกแบบ

ดิจิทัลต้องรู้!ใต้โต๊ะดีไซน์เนอร์

ยกระดับสู่การเป็น "ฟรีแลนซ์มืออาชีพ" ต้องทำอย่างไร ไปดูกัน

Sign up for our Newsletter and
stay informed
[mc4wp_form id="14"]
Worth reading...
แอปจดเลคเชอร์บน iPad