สาระจุกๆ

รวมโปรแกรมอัดหน้าจอ สำหรับสตรีม

ตอนนี้กระแสการทำสตรีมกำลังมาแรงมาก ไม่ว่าจะเป็นการสตรีมเกม หรือสตรีมการเรียนการสอนต่างๆ ที่ช่วยให้คนทำสตรีมสามารถหารายได้จากทาง Facebook และ Youtube ผ่านการโดเนท หรือการสนับสนุนนั่นเอง สำหรับใครที่กำลังอยากจะลองสตรีม แต่ยังไม่รู้ว่าจะใช้โปรแกรมอะไรในการสตรีมดี Uppercuz พร้อมแนะนำ โปรแกรมที่ใช้สตรีมแบบมือสมัครเล่นและมืออาชีพมาฝาก จะมีโปรแกรมอะไรบ้างนั้นมาลองดูกันเลย

XSplit

เป็นแอปที่คนทำสตรีมต้องรู้จักกันดี เพราะตัวแอปมีเครื่องมือที่ช่วยให้สามารถสตรีมเกมออกมาได้อย่างงายดาย สามารถจับภาพโปรแกรม การเล่นเกม หรือจากกล้อง Webcam และสามารถใส่ตัวหนังสือและเอฟเฟกต์หรือลูกเล่นต่างๆ ได้อย่างมากมาย โดยใส่ความละเอียดได้สูงถึง 1080p

NVIDIA

เป็นตัวโปรแกรมที่มีติดมากับตัวการ์ดจอ NVIDIA สำหรับใครที่ใช้การ์ดจอของทางค่ายเขียวลองเปิด GeForce Experience ในตัวการ์ดจอ NVIDIA ลองเปิดโปรแกรมนี้แล้วมาลองสตรีมกันดูได้ ตัวโปรแกรมใช้งานง่าย สามารถถ่ายทอดสดลงสื่อออนไลน์ได้เหมือนตัวโปรแกรมอื่นๆ ทั่วไป


AMD Redeon

ใครที่กำลังใช้ซีพียูการ์ดจอ AMD Redeon อยู่ ทางโปรแกรมก็มีซอฟต์แวร์ที่เอาไว้สำหรับสตรีมได้อีกด้วย ตัวโปรแกรมก็ใช้งานง่ายเหมือนโปรแกรมสตรีมทั่วๆ ไปสามารถสตรีมไปยัง Youtube, Facebook และ Twitch ได้

OBS Studio

โปรแกรมสตรีมที่โด่งดังและนิยมมากที่สุด ด้วยตัวโปรแกรมที่ใช้งานง่ายมีเครื่องมือที่ใช้สำหรับสตรีมมากมายใครที่กำลังหาโปรแกรมสตรีมที่ใช้งานง่ายและไม่ซับซ้อน แนะนำโปรแกรมนี้เลยครับ รับรองไม่ผิดหวัง อย่างแน่นอน ที่สำคัญคือใช้ฟรี ไม่ต้องเสียเงิน

ACTION

โปรแกรมสตรีมน้องใหม่ที่กำลังมาแรง สามารถลองโหลดมาใช้งานเวอร์ชั่นเต็มได้นานถึง 30 วัน ถ่ายทอดสดได้แบบเรียลไทม์และคุณภาพสูงแสดงเฟรมเรทของเกม เพิ่มเสียงบรรยายสดเข้าไปตอนอัดได้ เพิ่มวิดีโอเว็บแคมและโลโก้ของคุณเองซ้อนเข้าไปได้ ให้ขนาดไฟล์เล็กที่สุดและคุณภาพวิดีโอสูงที่สุดสำหรับการอัดเกม


———————————————————————

Related posts
ดิจิทัลต้องรู้!สาระจุกๆ

รวมเทคนิค "เช็กให้ชัวร์ก่อนแชร์" ก่อนจะเป็นคนแพร่ข่าวปลอมไม่รู้ตัว

สาระจุกๆ

ฉันคิดบวกหรือแค่โลกสวยกันนะ? รู้จัก Romanticize เมื่อมุมที่เคยคิดว่าสวยงาม อาจไม่เป็นตามจริง

สาระจุกๆ

6 เทคนิคเขียน Resume เขียนอย่างไร ให้เพิ่มโอกาสได้งาน

วิเคราะห์การตลาดสาระจุกๆ

Generalized หรือ Specialized โลกการทำงานยุคนี้ต้องการคนแบบไหน?

Sign up for our Newsletter and
stay informed
[mc4wp_form id="14"]
Worth reading...
แอปจดเลคเชอร์บน iPad